Gyriesse Liposomal Resveratrol+TMG 2200 MG 60 Softgels ป้องกันริ้วรอย ดูแลผม ผิวและเล็บ

฿0 ฿ 1,490

  • Description

Product Description

 Gyriesse Liposomal Resveratrol+TMG 2200 MG 60 Softgels
อาหารเสริมไลโปโซม ทรานส์-เรสเวราทอลและ TMG สารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงเพื่อต่อต้านริ้วรอย บำรุงสุขภาพผิว ซ่อมแซมเซลล์ เพิ่ม NAD+ เสริมพลังงานและภูมิคุ้มกัน เพื่อสุขภาพที่ดีโดยรวม 
 
วิธีรับประทาน
 เป็นอาหารเสริมสำหรับผู้ใหญ่ รับประทานวันละ 2 ซอฟต์เจล ปริมาณรายวันอาจแบ่งเป็นช่วงเช้า - เย็น หรือตามคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
 
เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์
 - เทคโนโลยีไลโปโซม เป็นนวัตกรรมที่ช่วยให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพการดูดซึมสารอาหารสูงสุด ไลโปโซมซอฟต์เจลทำให้อัตราการดูดซึมของ Trans-Resveratrol และ TMG ได้ไกล้เคียงถึง 100% ซอฟต์เจลห่อหุ้มส่วนผสมในฟองไขมันขนาดจิ๋วที่เรียกว่า “ไลโปโซม”ปกป้องส่วนผสมของอาหารเสริมจากการถูกทำลายเมื่อผ่านกระบวนการย่อยอาหาร
- ปริมาณที่สูงขึ้น 2200 mg มีประสิทธิภาพมากขึ้น
ซอฟต์เจล 2 เม็ดประกอบด้วย Trans-Resveratrol 1700 mg และ TMG 500 mg รับประทานครั้งละ 2200 mg วันละ 2 เม็ดซอฟต์เจล อาหารเสริมของ Gyriesse Trans-Resveratrol plus TMG ของเราถือว่าได้รับปริมาณสารอาหารมากกว่าอาหารเสริมชนิดเดียวกันแบรนด์
- สารต้านอนุมูลอิสระสูงสุดเพื่อต่อต้านริ้วรอย
Trans-Resveratrol ของเราเหนือกว่า Resveratrol ทั่วไป ทำหน้าที่กับเอนไซม์ที่เรียกว่า Sitruins กระตุ้น SIRT1 เกี่ยวข้องกับกระบวนการชรา ร่วมกับสาร TMG ที่ช่วยด้านอายุเป็นอย่างดี ช่วยเพิ่มระดับ NAD+ (โคเอนไซม์ที่ช่วยเสริมการเกิดเซลล์และการใช้พลังงานของเซลล์) ซ่อมแซม NAD+ และสร้างพลังงานให้แก่เซลล์เพื่อชะลอกระบวนการชรา
 
 
สูตรที่มีประสิทธิภาพเพื่อสุขภาพโดยรวม
   • สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงด้านการดูแลริ้วรอย ความชรา 
   • บำรุงสุขภาพผิว 
   • สนับสนุนการซ่อมแซมเซลล์ เพิ่ม NAD+ และพลังงานของเซลล์• บำรุงหัวใจและหลอดเลือดให้แข็งแรง
   • เสริมระบบภูมิคุ้มกัน
   • เสริมสุขภาพของกล้ามเนื้อ

comments powered by Disqus